KHỞI ĐẦU TỪ NĂM 1906

Được sinh ra từ nơi có độ cao trên 1.066m với khí hậu quanh năm mát mẻ và mùa đông lạnh từ năm 1906. Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn được người châu Âu đánh giá là một trong số ít nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng vừa có nguồn nước, khí hậu đặc trưng để làm ra những loại bia cao cấp nhất thế giới. Khởi đầu là những dòng bia thủ công cao cấp được ủ truyền thống theo Bộ luật Reinheitsgebot (luật về bia tinh khiết) năm 1516 với: Hoa bia, lúa mạch, men và nước theo phong cách “Belgian White Belgian-Style Wheat Ale” được ủ trong thùng gỗ sồi.

VỀ BIA TAM GIÁC MẠCH

Tam giác mạch – loài hoa nhỏ bé đầy lôi cuốn với cái tên kỳ lạ gắn với một sự tích cũng lạ kỳ không kém. Thuộc họ nhà lúa lá có hình tam giác, hoa mỏng manh nhưng mang tính chất dược tính rất tốt cho sức khỏe mà không loại lúa mạch nào có được. Sau nhiều năm nghiên cứu các chuyên gia của DOBECO đã thành công trong nghiên cứu đưa sản phẩm hạt tam giác mạch vào chế biến để có huyền thoại Bia Tam Giác Mạch duy nhất.

Thời điểm những năm 1906 khi việc vận chuyển nguyên liệu nấu bia lên khó khăn những người châu Âu đã phát hiện hạt mạch bản địa cùng với nguyên liệu truyền thống làm ra được hương vị bia huyền thoại, đặc trưng hòa quyện giữa núi đá, thiên nhiên đất trời chỉ nơi đây có được trước khi Cao nguyên đá Đồng Văn được công nhận là di sản thiên nhiên của nhân loại. Đây là một trong những hương vị bia được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia đến từ Tập đoàn hàng đầu Fermentis và PureMalt.

BIA SÁNG TẠO CỦA BẠN

Ngày nay với sự sáng tạo của các chuyên gia của DONGVAN BREWING CO. cùng bạn sáng tạo và nhiều hương vị bia cao cấp khác theo đúng sở thích của khách hàng mà vẫn luôn giữ tiêu chuẩn trong sản xuất truyền thống hàng trăm năm như hương vị “Belgian – Style Wheat Ale, Tam Giác Mạch, Mật Ong Bạc Hà” mà duy nhất hãng DONGVAN BREWING CO. kế thừa tốt nhất.

Ngày nay, mỗi khi du khách đến tham quan Cao nguyên đá Đồng Văn, Cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pí Lèng, sông Nho Quế… nhất định phải ghé thăm nơi sản xuất bia của DONGVAN BREWING CO. ngay dưới dãy núi Thần Nước cùng thưởng thức bia thủ công, ăn thịt bò DONGVAN và ngồi ngắm núi non hùng vĩ di sản Công viên địa chất của nhân loại sẽ trọn vẹn chuyến đi của mình